Bài viết

Trọn bộ các bài tập thể dục làm se khít vùng kín ! Động tác chuẩn >>
20/04/2019

Trọn bộ các bài tập thể dục làm se khít vùng kín ! Động tác chuẩn >>

Viết bởi Phương Thảo / 0 bình luận

 nhiều bài tập thể dục làm se khít vùng kín cho chị em tham khảo. Những bài tập này không chỉ giúp làm “cô bé” nhỏ lại. Mà còn giúp tăng cường sức khỏe. Dưới đây là 3 bài tập se khít vùng kín được các chuyên gia khuyên dùng.

 

bài tập thể dục se khít vùng kín tự nhiên

 

Bài tập Kegel

Đây là bài tập được chị em phụ nữ sử dụng phổ biến nhất hiện nay vì những lợi ích mà nó mang lại. Bài tập thể dục làm se khít vùng kín này được ưu tiên tập luyện đối với những ai có nhu cầu làm nhỏ “cô bé”. Kegel gồm nhiều bài tập khác khau.

Những bài tập này tập trung chủ yếu vào những cơ âm đạo cũng như vùng xương chậu. Tác dụng của các bài tập này là giúp thu gọn và săn chắc âm đạo. Dưới đây là các động tác, công thức tổng hợp trong bài tập Kegel.

Bài tập Kegel se khít vùng kín công thức 1

Lấy một ngón tay luồn nhẹ nhàng vào bên trong âm đạo. Sau đó, tìm cách kẹp ngón tay đó lại. Co cơ âm đạo và thả lỏng nhưng đang đi tiểu và nín lại giữa chừng. Lúc này, bạn càn để nguyên tư thế mà không khép hai đùi vào nhau. Cứ lặp đi lặp lại như vậy kết hợp thở đều, chậm và sâu.

 

bài tập thể dục se khít vùng kín kegel

Bài tập Kegel giúp “cô bé” nhỏ lại

 

Bài tập thể dục làm se khít vùng kín với Kegel 2

- Thắt cơ vùng chậu và giữ trong 3 giây, sau đó thư giãn các cơ trong 3 giây. Tiếp tục như vậy nhưng tăng thời gian lên 5 - 10 giây.

- Siết chặt các cơ sàn chậu trong 5 giây rồi thư giãn. Lặp đi lặp lại động tác này 10 lần thì dừng và nghỉ trong 20 giây.

 

bài tập thể dục se khít vùng kín kegel 2

 

- Nằm ngửa trên sàn, gập đầu gối, mở rộng chân sang hai bên. Đồng thời, giữ hai gót chạm nhau. Sau đó, lấy hai tay giữ hai bàn chân, kéo chân về phía ngực và giữ nguyên tư thế trong 20 giây.

- Hóp các cơ vùng chậu từ 3 – 5 giây, sau đó, thả lỏng khoảng 3 giây và lặp lại như vậy.

Trong khi tập cần chú ý một số vấn đề sau :

Cần thở đều, chậm và sâu. Không nên co cơ bụng, chân, lưng và mông. Lúc tập nếu bụng phập phồng là chưa đạt. Đặc biệt phương pháp này chỉ thích hợp với những người có mức độ giãn âm đạo nhẹ. Ngoài ra, phương pháp này chỉ hiệu quả khi bạn kiên trì, chăm chỉ tập luyện đều đặn.

 

 

Khi tập luyện thường xuyên, các động tác quan hệ của bạn sẽ trở nên nhịp nhàng và dứt khoát. Nhờ đó, giúp chị em cảm thấy tự tin hơn trong đời sống tình dục. Tình cảm vợ chồng cũng nhờ đó mà gắn kết, yêu thương nhau hơn. Đây là bài tập thể dục làm se khít vùng kín đơn giản mà hiệu quả. Bạn có thể tập bất cứ lúc nào và bất cứ đâu.

Yoga – bài tập thể dục làm se khít vùng kín

Những năm gần đây, nhiều người có xu hướng đi tập yoga ở các phòng tập có người hướng dẫn. Đây là bài tập có sự kết hợp giữa tâm trí, cơ thể và hơi thở. Bài tập thể dục làm se khít vùng kín cũng được trích 1 phần từ Yoga. Bài tập  này giúp ngăn ngừa và đẩy lùi bệnh tật. Ngoài ra, còn giúp tăng cường sức khỏe và trí tuệ, nhờ đó mà cảm thấy hạnh phúc hơn.

 

tập yoga se khít vùng kín tự nhiên

 

Bài tập này được thực hiện như sau :

Bạn nằm ngửa trên sàn, chân duỗi thẳng, sau đó nâng từng chân một lên. Trong quá trình tập, cố gắng giữ thẳng lưng để đạt hiệu quả tốt nhất. Để đạt hiệu quả cao hơn thì bạn nên di chuyển chân sang hai bên. Tập luyện khoảng 5 phút và ít nhất 5 lần / ngày. Khi đã quen với những động tác đơn giản trên thì bạn có thể nâng cấp và tập luyện ở mức độ khó hơn.

 

Bài tập thể dục làm se khít vùng kín với Yoga khá đơn giản

 

Yoga được nhiều chị em tập luyện hằng ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến công dụng đối với vùng kín của phụ nữ. Các bài tập Yoga giúp co giãn vùng xương chậu của chị em. Nhờ đó mà vùng kín được thu hẹp đáng kể.

>> Xem thêm : Bài tập kegel cho phụ nữ mang thai hỗ trợ sinh nở cực tốt !!!

Bài tập thể dục làm se khít vùng kín " Squat "

Đây được cho là bài tập thể dục làm se khít vùng kín hiệu quả tại nhà. Squat khá thuận tiện cho người tập với các động tác đơn giản. Squat giúp chị em lấy lại sự săn chắc và đàn hồi của các cơ. Những ngày đầu tiên tập luyện, có thể chị em sẽ cảm thấy khá mệt mỏi. Tuy nhiên, nếu kiên trì tập luyện một thời gian, bạn sẽ cảm thấy quen và cảm nhận được hiệu quả mà nó mang lại.

 

Bài tập Squat giúp se khít vùng kín tốt nhất

 

Squat được cho là đơn giản nhưng lại là một trong những động tác bị tập sai nhiều nhất. Để Squat đúng cách, cần để hai chân rộng bằng vai, đồng thời giữ hai tay thẳng về phía trước. Khi tập động tác này không được để phần gối che lấp phần bàn chân. Ngoài ra, cẳng chân và đùi phải vuông góc với nhau. Để động tác đạt hiệu quả nhất thì bạn nên hạ thấp sâu phần mông xuống một chút.

Trên đây là một số bài tập thể dục làm se khít vùng kín hữu ích cho chị em phụ nữ. Nếu bạn đang gặp vấn đề về “cô bé” của mình thì có thể tham khảo các bài tập trên bạn nhé.

Viết bình luận của bạn:

Hotline tư vấn 24/7

0867.82.80.84

Thứ 2 - CN (trừ ngày lễ)

8:00 - 20:00
popup

Số lượng:

Tổng tiền: