Bài tập kegel cho nữ giới được biết đến là một trong những cách hữu hiệu làm thu nhỏ vùng kín. Nhất là đối với những mẹ bỉm sữa, cô bé thường bị giãn ra rõ rệt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các bài tập đơn giản mà hiệu quả đến từ Châu Âu. Bạn sẽ trở nên thu hút hơn bao giờ hết !

Những thông tin bạn cần biết về bài tập kegel cho nữ giới

– Tại sao bạn lại nên thử kegel ?

Về lý thuyết, đây là một bài tập có tác động chủ yếu đến vùng đáy xương chậu. Đối với chị em phụ nữ sau sinh, vùng này thường có xu hướng giãn rộng ra. Khi luyện tập thường xuyên, vùng cơ này sẽ trở nên săn chắc lại.

Kegel là tên gọi xuất phát từ vị bác sĩ đã sáng tạo ra các bài tập này. Ông thấy rằng những bài tập kegel cho phụ nữ khiến cơ quan sinh dục săn chắc hơn. Từ đó, đời sống tình dục của chị em trở nên tốt hơn.

Bài tập kegel giúp bạn có đời sống vợ chồng thăng hoa hơn.

– Lưu ý trước khi tiến hành tập

Các bài tập kegel cho nữ giới có cách thực hiện đơn giản. Nhưng, đừng vì thế mà bạn chủ quan. Hãy đọc các lưu ý của chúng tôi để đảm bảo cho bài tập hiệu quả và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Đừng nên tập khi đang đi tiểu.

  • Tốt nhất, hãy đi tiểu trước khi bắt đầu.

  • Trong quá trình thực hiện, hãy giữ cho nhịp thở đều và sâu.

  • Để tối ưu hiệu quả, hãy cố gắng co cơ thật chặt.

  • Bài tập này chỉ nên tác động đến vùng cơ âm đạo. Các khối cơ khác như mông, bụng nên để thoải mái.

  • Bạn có thể thực hiện các bài tập ở mọi tư thế, miễn là cảm thấy thoải mái.

  • Nếu mới bắt đầu, hãy chọn bài tập cơ bản. Sau khi đã thuần thục, hãy tăng dần cấp độ.

Các bài tập mà chúng tôi hướng dẫn vô cùng dễ thực hiện. Hơn nữa, nó không yêu cầu tư thế phức tạp. Do đó, hãy cố gắng tập đều đặn trong thời gian rảnh rỗi. Bạn có thể áp dụng ở bất kỳ đâu, trong bất kỳ lúc nào khi thấy thuận tiện.

Hướng dẫn bài tập kegel cho nữ giới cấp độ cơ bản

Chúng tôi khuyên những người mới bắt đầu nên áp dụng bài tập kegel cho nữ giới này. Đây là cấp độ thấp nhất và dễ thực hiện nhất. Sau này, khi đã quen hãy tiếp tục nâng dần độ khó.

Thực hiện bài tập từ dễ đến khó để cơ thể thích nghi và đạt hiệu quả tốt.

Với mức độ 1, bạn hãy tập co thắt phần cơ âm đạo ở mức vừa phải. Giữ nguyên như vậy trong năm giây. Sau đó, hãy cố gắng co cơ chặt thêm một chút nữa, giữ tiếp trong năm giây. Cuối cùng, dùng sức co cơ hết khả năng và duy trì trạng thái đó trong năm giây nữa.

Sau đó, hãy từ từ thả lỏng âm đạo của mình. Lưu ý rằng, bạn phải thả theo từng nấc như vừa mới có ở trên. Mỗi nấc hãy giữ trong năm giây nhé.

Hãy thực hiện thao tác co thắt đều đặn để dần quen với bài tập. Trong thời gian đầu, việc này sẽ hơi khó. Đừng bỏ cuộc ! Bạn có muốn cô bé của mình được cải thiện ? Đừng để sự khó khăn ban đầu cản trở bạn.

>> Xem thêm : Xông hơi lá trầu không se khít vùng kín hiệu quả tại nhà ! Hướng dẫn

Cấp độ nâng cao của bài tập kegel cho nữ giới

Như đã nói ở trên, bạn hãy luyện tập chăm chỉ để tiến đến mức độ này.

– Đầu tiên, hãy co cơ âm đạo trong vòng ba giây rồi thả lỏng. Hãy lặp lại động tác này mười lần.

– Tiếp theo, hãy co cơ và thả thật nhanh, cố gắng thực hiện 25 lần liên tục nhé.

– Sau đó, tưởng tượng như bạn đang hút thứ gì đó vào sâu trong âm đạo. Giữ trong ba giây rồi thả lỏng. Lặp lại 10 lần động tác này.

– Cuối cùng, ngược lại với động tác trên. Thử tưởng tượng bạn đang đẩy thứ gì ra khỏi cô bé. Giữ trong ba giây rồi thả lỏng. Lặp lại 10 lần.

Bài tập “pull-in” – động tác trong bài tập kegel cho nữ giới

Pull-in là một dạng khác của bài tập kegel cho nữ giới. Bài tập này đòi hỏi bạn phải có không gian sàn đủ rộng để nằm xuống. Để khỏi nhàm chán khi luyện tập, hãy thử ngay bài này.

Khi bắt đầu, hãy nằm thẳng lưng xuống sàn nhà. Hãy tập trung vào vùng cơ sàn chậu của mình.

Bạn cần căng vùng cơ mông thật chặt. Tiếp đó, từ từ đưa hai chân lên vuông góc với sàn. Khi thực hiện, hãy cố gắng siết chặt vùng cơ âm đạo để có hiệu quả tốt nhất. Bạn hãy giữ nguyên tư thế này trong năm giây, rồi từ từ về tư thế ban đầu.

Hãy lặp lại động tác trên trong 10 lần. Bạn sẽ chỉ tốn chưa đến 1 phút để hoàn thành toàn bộ bài tập. Bạn nên nghỉ khoảng 10 – 15 giây giữa các hiệp để cơ không bị quá tải nhé.

>> Bật mí : Gel Vaginal PK24 USA – Gel làm hồng và se khít vùng kín, trẻ hóa 100%

Tóm lại, những bài tập kegel cho nữ giới đòi hỏi sự kiên trì mới có kết quả như mong đợi. Dựa vào khả năng của mỗi người, bạn nên lựa chọn bài tập phù hợp. Hãy chăm chỉ thực hiện mỗi ngày để sớm đạt được kết quả! Nhiều chị em phụ nữ đã thành công, giờ đến lượt bạn đó.

0867828084